Môn Quốc sử cho cấp Tiểu học trong chương trình cải lương giáo dục khoa cử 1906-1919(qua nghiên cứu Quốc sử Tiểu học lược biên)
Lưu trữ danh mục: Thư viện văn học
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học-tt
NN 127 1938-09-11
Mô hình tổng quát của hành vi nịnh trong tiếng Việt
Mạch lạc trong thơ Phạm Tiến Duật
Khảo sát sự tiếp nhận văn học Pháp trên Nam Phong Tạp chí
NN 126 1938-09-04
Khảo sát từ ngữ biểu thị thời điểm trong tiếng Hán và tiếng Việt (Trên cơ sở tác phẩm Hồng Lâu Mộng và Bản dịch )
Khảo sát nghĩa hàm ẩn qua các lối nói vòng trong một số tiểu thuyết của nhà xuất bản Công an nhân dân
Khảo sát mỗi quan hệ giữa tên Nôm và tên Hán Việt tương ứng của các làng trên một vài địa bàn ở Hà Nội
Hành vi xin phép và hồi đáp trong tiếng Anh và tiếng Việt-tt
NN 125 1938-08-28
Giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông khu vực Hà Nội qua tham vấn nghề-tt
Điều chỉnh hành vi ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3 – 6 tuổi dựa vào bài tập chức năng-tt
Dạy chỉnh trị đọc hiểu cho học sinh tiểu học chậm phát triển ranh giới dưới góc độ tâm lý học thần kinh-tt