Tiếp cận hệ thống theo hướng văn hóa trong dạy học tác phẩm Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc của Nguyễn Đình Chiểu
Lưu trữ danh mục: Giáo dục
Tính chất đa hệ thống, đa văn hóa trong tác phẩm văn chương- nhận diện và giảng dạy
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chƣơng cho học sinh trung học phổ thông-tt Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chƣơng cho học sinh trung học phổ thông-ts
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông-tt
So sánh vấn đề đọc hiểu văn bản trong chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn của Việt Nam và một số nước trên thế giới -tt
Khoa cử và các nhà khoa bảng triều Nguyễn
Khoa cử ở Nam Kỳ dưới triều Nguyễn
Các vị trạng nguyên, bảng nhãn, thám hoa qua các triều đại phong kiến VN
Thi Hương thời Nguyễn qua các trường thi Hương Hà Nội- Nam Định -Hà Nam-tt
Khoa cử Việt Nam -hạ-Thi Hội, Thi Đình
Khoa cử Việt Nam – thượng- Thi Hương
Tìm hiểu về sự tiếp tục hiện diện của giáo dục Pháp tại miền Nam Việt Nam từ 1955 đến 1975
Trường thi Hương cuối cùng ở Bắc Kỳ Trường thi Hương Nam Định
giao-duc-pho-thong-huyen-van-yen-tinh-yen-bai-tu-nam-1991-den-nam-2015-thacsytv
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể -tt